Saturday, December 11, 2010

                                                 മനസ്സ്.........
എന്‍ മനസ്സൊരു മണ് വീണ  പോല്‍-
ശ്രുതി മീട്ടി അതില്‍ ഞാനും നീയുമേ
ഒരുവട്ടം കൂടി നീ മീട്ടുമ്പോള്‍
അറിയാതെ തേങ്ങിടുന്നു ഞാന്‍
എന്തോ അറിഞ്ഞെന്നപോല്‍.....
എന്തിനു വേണ്ടിയെന്നറിയില്ല,
ആര്‍ക്കു വേണ്ടിയെന്നറിയില്ല , വീണ്ടും 
എന്‍റെയീ  ജന്‍മം ബാക്കിയോ?
എന്തിനു നീയെന്നില്‍ മോഹങ്ങള്‍
പൊഴിച്ചു, എന്തിനു നീയെന്നെ തനിച്ചാക്കി,
അറിയുന്നു ഞാന്‍, ഞാനും
ഞാന്‍ കണ്ട കിനാക്കളും മാത്രം....
ഞാനാകും പാട്ടിലൂടെ , ഈണങ്ങളിലൂടെ
ഈ ലോകം നിന്‍ കയ്യിലുണ്ടെങ്കില്‍
ആ ലോകത്തില്‍ ഒരു മണ്പ്രതിമയായി
എന്നും നിന്‍ ഓര്‍മതന്‍ കുടീരമായ്
ഞാന്‍   കുടികൊള്ളാം, എങ്കിലും
എന്നെ എങ്ങനെ തനിച്ചക്കനയിരുന്നെങ്കില്‍
എന്തിനു നീയെന്നെ മോഹിപ്പിച്ചു??
സ്വന്തമാക്കാമെന്നു വാക്ക് തന്നു ,
എന്‍ ഹൃദയം എന്നില്‍ നിന്നും
പറിച്ചെടുത്തു....പറയൂ നീയെന്‍റെ
മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്നീയവസരം ഞാന്‍
നിന്നെ കാണ്‍കെ, നിനക്കെന്‍ കണ്ണില്‍
നിന്നെ മാത്രമാണ് കാണുക പ്രിയാ ,
അത്ര ഞാന്‍ നിന്നെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു ........

1 comment:

  1. Ethraku athikam nee snehichirunnuvooo?????
    njan arinjillatttttttoooooooooo...ha ha ha .........

    ReplyDelete