Saturday, February 05, 2011

               മധുര സ്മരണകള്‍ 

മറയരുതീ ദിനങ്ങള്‍ എന്‍
സ്വര്‍ഗതുല്യമീ ദിനങ്ങള്‍....
കളിയും ചിരിയുമായ അങ്കണത്തില്‍
കൈകോര്‍ത്തു നടന്ന കൂട്ടുകാരോടൊപ്പം
ഒരിക്കല്‍ക്കൂടി പുനര്‍ജനിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞിരു-
ന്നെങ്കിലെന്നു ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കവേ
എനിക്ക് എന്നെന്നും ഓര്‍ക്കാനായി
ഏറെയുണ്ട് ഓര്‍മ്മകള്‍ എന്നും എന്‍റെതായി
കൂട്ടിനുണ്ടെന്‍ കയ്യെത്തും ദൂരത്തെ
സുഹൃത്തുക്കള്‍.....
എങ്കിലും ഓരോ ദിനവും കഴിയുമ്പോള്‍
ഏറെ ദുഖമെന്‍ ഹൃത്തില്‍ കൂടുകൂട്ടുമ്പോള്‍
അറിയുന്നു ഞാന്‍ ഇനി ഏതാനും
ദിനങ്ങള്‍ മാത്രം.....
എന്നെന്നും ഓര്‍ത്ത് എന്റേതെന്നു
കരുതാന്‍ ഈശ്വരന്‍ കനിഞ്ഞ ഏതാനും
മണിമുത്തുകള്‍ പോലൊരു സുഹൃത്തും
എന്‍ മനസ്സില്‍ ഇടം പിടിക്കവേ-
പിരിയെണ്ടവര്‍, എന്ന് ഞാന്‍ മനസ്സിനോടായി
ഓരോ ദിനവും മന്ത്രിക്കവേ, അവര്‍-
ഏറെ എന്നില്‍ മുറുകെയിരിക്കുന്നു....
എങ്ങനെ ഞാന്‍ ഈ സ്നേഹാര്‍ദ്ര
നിമിഷങ്ങള്‍ ഓര്‍മച്ചെപ്പിലാക്കും , എന്‍
ഹൃദയം തുളഞീടുന്ന വേദന ഞാന്‍
അനുഭവിക്കവേ , ഏറെയൊന്നും ഞാന്‍
ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല- കാലം കടന്നുപോകാതെ,
പ്രായം കടന്നുപോകാതെ, എന്നെന്നും
ഞങ്ങള്‍ ഒന്നായി കൂട്ടിരിക്കാന്‍-സുഖ
ദുഖങ്ങളില്‍ കൈകോര്‍ക്കാന്‍ ആദ്യത്തെ
മോഹങ്ങള്‍ പങ്കുവെക്കാന്‍
എന്നരികില്‍ ഇപ്പോഴും ഈ
കൂട്ടരുണ്ടാവനമെന്നുള്ള ആഗ്രഹത്താല്‍
ഞാന്‍ കേഴുന്നു ഈശ്വരനോടായി-എന്നിട്ട്
അങ്ങയോടായി ഒരു ചോദ്യം മാത്രം ബാക്കിയാക്കുന്നു-
എന്തിനു ഞങ്ങളെ പിരിയാനായി, ഒരുമിപ്പിച്ചു?
കാലത്തിന്റെ കയങ്ങളില്‍ ഒഴുകുമ്പോള്‍,
ഞാനറിയുന്നു എനിക്കൊരു ജീവിതം
പുതുതായി ജനിക്കുമ്പോള്‍, ഞാനേറെ
സ്നേഹിച്ച, എന്നെയേറെ സ്നേഹിച്ച
വിദ്യാലയവും ഓര്‍മതന്‍ മണി മുറ്റവും
എന്നെന്നും എന്നില്‍ മായാത്ത ഒരു
തീരാ കടങ്കഥയാണെന്ന്  !!!!!!!!!!!!

4 comments:

  1. souhrudham maayaathe sookshikuka ennum , ... good

    ReplyDelete
  2. ee aaswaadakante padana kaalath kuthikuricha chila varikal orth poyi. Piriyuvaanaakathe manassee idanaazhiyil mizhivaarnnu nilke, verpiriyalin nombaram nukaruvaan vendiyee idavazhikalooronnum kaathu nilke, jeevitham thedi vannoree kalaalayathil swantham jeevane thanne pirinj nilke, iniyethoru naalilenneakkumaay kaanuvan kazhiyillenna sathyam arinjeedunnu njan!............

    ReplyDelete
  3. Proud to be one among those valuable FRIENDS

    ReplyDelete
  4. samha ippol kavithakal ezhuthaarillea!??
    jeevanjeeva23@gmail.com

    ReplyDelete