Sunday, April 10, 2011

                                                                ഇരുള്‍ 
ഇരുള്‍  മൂടിയ  വഴിപാതയിലൂടെ  ഞാന്‍ നടന്നു - 
നീങ്ങിയപ്പോള്‍ , എന്തോ എന്നില്‍ നിന്നു - 
തിര്‍ന്നു വീഴും പോലെ....
ഞാനേറെ ആലോചിച്ചിട്ടും എനിക്ക് ഞാന്‍ 
പോലും അറിയാതെ  നഷ്ട്ടപെട്ടതെന്തെന്നു -
അറിയാതെ വീണ്ടും ഞാനാ വഴിയിലൂടെ
പിന്നെയും  പിന്നെയും  ദൂരത്തേക്കു....
എങ്ങോ നിന്നെത്തിയ  സൂര്യന്‍റെ  കിരണത്തിന്‍ 
വെളിച്ചമെന്നോണം  നീയെന്നില്‍ എങ്ങും 
പരത്തീ   തൂവെളിച്ചം......
പിന്നെയും ലകഷ്യമില്ലാതെ ഞാന്‍ നീങ്ങവേ , 
എന്നില്‍ പരന്ന വെളിച്ചം ഈ 
ലോകത്തെ  ഉണര്‍ത്തുന്ന  സൂര്യനെന്നു  തോന്നി.....
അങ്ങനെ....അങ്ങനെ....എന്നിലെ വെളിച്ചം
ഞാന്‍  അറിയാതെ  മങ്ങിമങ്ങി  പോയി , 
എന്തിനോ വീണ്ടും ഞാന്‍
ഇരുള്‍ പാതയില്‍  ഏകയായി.....പിന്നീടോ
ഞാന്‍  തിരിഞ്ഞുനോക്കവേ , എന്തോ 
ആ  ഇരുണ്ട  വെളിച്ചത്തില്‍   ഞാന്‍ 
ആ  മുഖത്തെ വീണ്ടും  കണ്ടു ..... എന്നില്‍
 നിന്നെപ്പോഴോ   താഴേക്കു   ഉതിര്‍ന്ന ആ  മുഖം......
എകയീ   പെണ്‍കൊടിയുടെ   ഹൃത്തിലെക്കായ്‌ 
ഒരായിരം   മഴത്തുള്ളികള്‍   പോഴിഞ്ഞതുപോല്‍ ....
പിന്നെടോ  ഞാന്‍  മനസ്സിലാക്കി  അതെന്‍റെ
മോഹത്തിന്‍    അശ്രുക്കള്‍   ആണെന്ന് ......  

1 comment: