Friday, April 15, 2011

                              സ്വപ്നം
ഖി  നീയെവിടെ ,  ഒരു  കുളിര്‍കാറ്റായി 
എന്നെ തഴുകവേ , ഒരു  മൂളിപാട്ടായി 
എന്‍റെ  കാതില്‍  സ്വകാര്യമോതവേ , 
ഞാന്‍  ചോദിക്കാതെ  എനിക്കായ് 
നിന്‍  ചുമലുകള്‍ ഒരു  താങ്ങായി
തന്നപ്പോള്‍ , ഞാനേറെ  നിന്‍ 
സ്നേഹത്തില്‍   ആഹ്ലാദിക്കവേ ,
നീ  തന്ന  സ്നേഹം   നീ  തന്നെ
തിരിച്ചെടുക്കുന്നതെന്തിനു  സഖി . . . .
ഒരു  സ്വപ്നമായി  മാത്രമോ  നിന്‍റെ
സ്നേഹം  എനിക്ക്  നീ  നല്‍കിയത്????
ഒരു  താങ്ങിനായി  നിന്‍  ചുമലുകള്‍  
ഞാനിന്നു  എങ്ങും  തേടവേ , 
ഒരു  ആശ്വാസത്തിനായി  നിന്‍  വാക്കുകള്‍
ഞാന്‍  തപ്പിയലയവേ , ഞാന്‍  മനസ്സിലാക്കുന്നു 
അത്  വെറും  ആഗ്രഹങ്ങളെന്നു....
പിന്നെയും  പിന്നെയും  എന്നെ 
നോവിപ്പിക്കാന്‍ , എന്തിനു നീ സഖി 
എന്‍റെ  ജീവനില്‍  നിറയുന്നു???
ഞാന്‍   അറിയാതാണെങ്കിലും ,
എന്‍  അധരത്തില്‍  നിന്നുതിര്‍ന്നെക്കാം 
നിന്നെ  വെറുക്കുന്ന  വാക്കുകള്‍....
മനസ്സിലാക്കൂ  സഖി , ഈ പ്രിയന -
ത്രമാത്രം  നിന്നെ  സ്നേഹിച്ചിരുന്നെന്നു......

1 comment: