Sunday, January 02, 2011

                  തോഴാ....നിന്നെയും കാത്തു!!!
എന്നും എന്‍റെ ഹൃത്തില്‍ ഞാന്‍
നിനച്ചിരിപ്പു എന്‍ സുഹൃന്‍മണേ  
സ്നേഹത്തിന്‍ പവിഴ മുത്തുകളായി
പൊഴിഞ്ഞിടാന്‍ വരുമോ പ്രിയതോഴാ ??
സ്നേഹാര്‍ദ്ര നൊമ്പരങ്ങള്‍ നല്‍കി നീ
പോയ വഴിയെ ഞാന്‍ കാത്തിരിപ്പു;
താമരപൂ പോലെ നിന്‍ മുഖം
എന്‍ മനസ്സില്‍ തിളങ്ങിടും നേരം
കവിത വിടര്‍ന്നു എന്നുള്ളില്‍
സ്നേഹത്തിന്‍ പനിനീര്‍പൂവായി തോഴാ
കാത്തിരിപ്പിന്‍ വേദന നുണഞ്ഞു
പടിവാതില്‍ക്കല്‍ നില്‍പ്പു ഞാന്‍
എന്തേ! തോഴാ നിന്‍ അസാന്നിധ്യം
വേദനിപ്പൂ എന്നെ....
വരൂ പ്രിയാ നീ എന്‍റെ കൂടെ
എന്നുമെന്‍ തൊഴനായി  കൂട്ടിരിക്കാന്‍
സ്നേഹാശിസ്സുകള്‍ പങ്കുവെക്കാന്‍
നൊമ്പര വീണയില്‍ ശ്രുതി മീട്ടാന്‍
എന്നും ഒന്നായി കൂട്ടിരിക്കാന്‍
''എന്‍ പ്രിയാ തോഴാ.....കാത്തിരിപ്പൂ ഞാന്‍.....''

2 comments:

  1. am little busy.... nice poem samha!
    $jvn$

    ReplyDelete
  2. .
    Nice........poem...v.good....keep it up......
    But....who...is...that....."THOZHEN"?????

    ReplyDelete