Saturday, January 22, 2011

                        അനുരാഗമേ  നീ....
അനുരാഗത്തിന്‍ ആരംഭ വീഥിയില്‍
എന്നെന്നും പാടിയുനര്‍ത്തിയ
ആരോമല്‍ സഖിയേ.....
പാടാമോ എന്നുമെന്‍ പ്രിയ-
തോഴനായി കൂട്ടിരിക്കുമ്പോള്‍-
ഓര്‍ക്കാമോ ആ ദിനരാത്രങ്ങള്‍
ഒരു മായകന്നാടിയിലെന്നപോലെ.
വാക്കിനായ്‌ കാതോര്‍ക്കുംബോഴോ
നോക്കിനായ് മനം തുടിക്കുംബോഴോ
അറിഞ്ജീലാ നീ എന്നെ
ഇത്രമേല്‍ വെറുത്തുവെന്നു.
പറയൂ, നിന്‍ മൊഴികള്‍ അടരട്ടെ
ഒരിക്കലും ഞാന്‍ നിന്‍
തോഴിയല്ലെന്നു, ഒരിക്കലും ഞാന്‍
നിന്‍ തോഴിയല്ലെന്നു.....
എനിക്കാ നിമിഷം മരണതുല്യം
പിന്നീ ജീവിതം നരകതുല്യം
എങ്കിലും നിന്‍റെ സന്തോഷം-
ആഗ്രഹിക്കുന്നു ഞാന്‍ : ഞാന്‍
പോലും അറിയാതെ...
നോക്കൂ, എന്‍ ഹൃദയത്തില്‍
നിന്‍ വാക്കിന്‍ മുറിപ്പാടുകള്‍-
ഒരു തീരാനോമ്പരമായ് നില
നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ ,അറിയുന്നു ഓരോ
നിമിഷവും ഞാന്‍ നിന്നില്‍
നിന്നകന്നെന്നു....
ഒരുപാട് ഓര്‍മ്മകള്‍ നീ തന്ന
ശേഷം, ഒരുപാട് വേദന
ഞാന്‍ തിന്ന ശേഷം, പറയുമോ
നീ വീണ്ടും ഞാന്‍
കൊതിക്കുന്ന വാക്കുകള്‍???
പറയുമോ എന്‍ ഹൃദയം
ഇടിക്കുന്ന വാക്കുകള്‍???
ഒരു വട്ടം കൂടി ഞാന്‍
ആഗ്രഹിച്ചെത്തുന്നു- ഞാനെന്‍
നിലച്ച ഹൃദയതാലവുമായ്,
നിന്‍ പിന്‍ വിളിക്കായ്  ഞാന്‍
കാതോര്‍ക്കുന്നു, അറിയുന്നു
ജീവലാളെ, നീ ഇനിമേല്‍
വെറും ആത്മാവാണെന്ന കാര്യം....

1 comment: